Gef oss í dag vort daglegt SPAM

Það er ótrúlegt hvað ég fæ mikið af spam-pósti frá hinum og þessum aðilum sem hafa greinlega miklar áhyggjur af getu minni sem elskhuga, að ég tali nú ekki um hvað typpið á mér er greinilega (skv. þessum aðilum)  óeðlilega lítið og þ.a.l. ófullnægjandi fyrir kvenkyns bólfélaga mína.

Skiptir þá væntanlega engu máli að ég skuli jú vera kvenmaður (líkamlega, tilfinningalega og andlega).  Ég er farin að hallast að því, eftir endalausan alnets-félagsþrýsting, að .......  typpið á mér sé greinilega ekki nógu MASSÍFT til að ég geti fullnægt tjeeeeellllingunum.   Ég held í alvöru að ég sé með minnimáttarkennd gagnhvart reðri mínum.   

Ég meina, hvað á maður að lesa úr skilaboðum eins og þessum:  (HEFST ÞÁ PISTILLINN)

"Make her scream and moan with your new and improved love-weapon!!"

"Lady problems? NO MORE, with these new and enhanced herbal supplements blablabla"

"Your love rocket will make all the ladies beg and moan for your massive rocket"

"Make your member grow inches per day (ái, seriously???) and watch the girls scream!"

Jahá.  Það er ekkert annað! Bara heilar tommur á dag!  En strákar, í alvörunni, væri það ekki ... dáldið..sársaukafullt?  Ef draslið færi bara að vaxa um einhverja 4-8 cm á dag?  D:  

En það er nú ekki eins og ég sé ekki að DRUKKNA úr tilboðum frá gellunum á spamminu líka:

"I'm a blue-eyed blonde, brunette with brown eyes..."

LÖGREGLAN LÝSIR EFTIR FJÓREYGÐU KVENDI MEÐ TVÍSKIPT HÁR SEM EFTIRLÝST ER FYRIR AÐ ÉTA MAKA SÍNA EFTIR MÖKMÖKMÖK Á LA BLACK-WIDOW-TARANTULA........   persónulega vil ég nota mitt 15 tommu typpi á kvenmenn með 2 AUGU TAKK.  Ekkert svona kreisí bull.

Svo er nú eitt sem ég bara........skil engan veginn:

"Big Dawgz for YOU (email-nafnið mitt),  Meet the Woofiest Men at blablabla.bla.com !  Apply now!"

 

Greinilega er ég að drukkna í tilboðum frá fjóreygðum konum með undarlega hárgreiðslur, sem og .... mönnum .. sem... uuuuu.....gelta..?   EN ÉG GET EKKI FULLNÆGT ÞEIM ÞAR SEM TYPPIÐ Á MÉR ER ÖÖÖÖÖÖÖÖMURLEGT!!!!!!!!

 

Ég elska internetið.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: kiza

ÆTLASTU TIL AÐ ÉG BORGI FYRIR KLÁMIÐ MITT?!?   

:O  KOMMÚNISTI!!! ;P 

kiza, 30.10.2008 kl. 19:21

2 Smámynd: kiza

KOMMÚNISTAKLÁMHUNDUR!!! ;P

Gera eitthvað í kvöld..? Ég er eitthvað ants-in-da-pants .... 

kiza, 30.10.2008 kl. 19:42

3 identicon

lol

Gullvagninn (IP-tala skráð) 1.11.2008 kl. 13:00

4 Smámynd: Rebekka

Mér finnst þessi mynd eiga vel við, sérstaklega því þú kallar þig Kizu

Image Hosted by ImageShack.us

Rebekka, 1.11.2008 kl. 23:20

5 Smámynd: Agný

Kannast við svona tippastækkana tækjá/tóla/óla spam...Kanski ég sé með tippi eftir allt saman...Ja svo eru alveg ótrúlega margar rússneskar konur sem vilja giftast mér eða kynnast mér með hjónaband..eitthvað band í huga... Þannig...kanski ég sé barakarlkyn eftir allt saman...ekki eins og ég hef talið mér trú um..ja allavega nokkuð viss miðað við að hafa fætt af mér 4 börn að ég hafi allavega einhverntíma verið kvenkyn...

Agný, 6.11.2008 kl. 14:01

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband