LÖGREGLUOFBELDI

Drengur tekinn hálstaki í verslun (greinilega 10-11) fyrir grun um þjófnað sem hann framdi ekki!

PLEASE LÁTIÐ ÞETTA GANGA!!! Fólk þarf að vita af þessari hegðun lögreglunnar!

Beinn hlekkur:  http://www.youtube.com/watch?v=s94LWNcz2zc


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

Ég myndi kalla þetta hreint og klárt ofbeldi. Ófagleg vinnubrögð. Ég HATA LÖGGUNA. þetta eru þvílíkir bjánar upp til hópa. Þeir kalla þennan óhróður sem þeir hafa á fengið á sig sjálfir.

Brynjar Jóhannsson, 27.5.2008 kl. 14:10

2 identicon

Þetta er bara ofbeldi.

Ég lenti í því um helgina að vera kastað út af Celtic, það voru einhverjir að rúlla jónu í líkistuherberginu og við vorum þarna á eftir þeim alsaklaus og okkur kastað út, nema að vinur minn vildi klára bjórinn sinn og dyravörðurinn bara réðst á hann upp úr þurru og kastaði honum út í látunum kastaði hann glasinu sínu í eitthvað skilti og þá réðust 4 dyraverðir á hann, 2 frá hverfisbarnum og héldu honum niðri þar til lögreglan kom. Ég heyrði dyravörðinn segja "Ég hef ekki lent í svona miklu actioni lengi" eins og þetta væri eittthvað sport að ráðast á fólk með hálfkláraðann bjór.

En hvað getur maður gert við spilltar löggur og dyraverði? 

Sigrún Sigurðardóttir (IP-tala skráð) 27.5.2008 kl. 14:59

3 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

Dyraverðir...

Eru nú stórskringilegur kynstofn út af fyrir sig og verri en lögreglan ef eitthvað er. ÚFFF.. það er ekki við þá talandi.   

Brynjar Jóhannsson, 27.5.2008 kl. 16:00

4 Smámynd: Tiger

Well, allavega sýnir myndbandið ekki beint faglega framkomu yfirvaldsins. Verður forvitnilegt að sjá hvernig þeir koma til með að afsaka sig frá þessu sko ...

Tiger, 27.5.2008 kl. 17:00

5 Smámynd: kiza

Mikið djöfull er ég fegin að vera meira og minna búin að klára mitt 'bæjartímabil', þ.e.a.s. ég fer ekki niður í bæ um helgarnætur nema ég viti nákvæmlega hvert ég sé að fara og hvers vegna.  Það eru ca. 2 atburðir sem ég læt mig ekki vanta á, sem eru Kraftwerk Orange kvöldin á Organ og 80/90's partíin á Q Bar, allt annað læt ég meira og minna vera.

Farin að verða algjör svona kojupartískelling á "eldri árunum".  Hef sko engan áhuga á að láta lögguna eða misvitra dyraverði snúa mig niðrí götuna fyrir lítið sem ekki neitt.

kiza, 27.5.2008 kl. 17:37

6 identicon

BB Vil svona stúpit löggur og ofbeldi gegn almenning, hann vil vopn á okkur helvískur.
Íslam-d í dag

DoctorE (IP-tala skráð) 27.5.2008 kl. 21:37

7 Smámynd: halkatla

Íslam-d

þetta er ekkert smá frábærlega lýsandi orð (d listinn, öfgakennd hegðun fasistanna osfrv) góður dokksi

myndbandið er bara skelfilegt! 

(áður en ég ýtti á send fyrir þetta sem er hér fyrir ofan heyrði ég að kötturinn minn var kominn í heimsókn í vinnuna til mín, og var semsagt fyrir utan gluggann, ég fer út til að reka hana heim og hver haldiði að hafi þá líka verið fyrir utan? jú, hver annar en LÖGGAN! hehehe, veit ekkert hvað var að gerast en þetta er dáldið spaugilegt

halkatla, 2.6.2008 kl. 16:18

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband