Innrás í múslimaland!!!

Virkar alltaf ađ hafa 'catchy' fyrirsögn ;)

Annars erum viđ (ţ.e.a.s. ég og ţýska stáliđ) ađ undirbúa okkur andlega og líkamlega undir kvöldflug til Marrakech, ásamt samstarfsfélögum hans í Disneylandi, a.k.a. CCP ;)  Ţannig er mál međ vexti ađ fyrirtćkiđ er ađ halda nokkurs konar árshátíđ, eđa eins og ţau kalla ţađ "quasi annual funtrip", ţar sem allir starfsmenn frá Íslandi, Atlanta og Kína hittast í Marokkó í nokkra daga til ađ slappa af, sleikja sólina og prútta frá sér vitiđ.  Hann borgar ekkert (nema jú nokkra ţiđ-sund-kalla í staffasjóđ mánađarlega) og ég borga 50ţús. fyrir allan pakkann (flug, hótel, morgunmatur, gala-dinner).  

Ég er bókstaflega ađ snappa yfir ţessu!  Ég á ţađ nefnilega til ađ 'gleyma' ţví ađ ég sé ađ fara erlendis (skiptir ekki máli hvert) ţangađ til nákvćmlega ţann dag sem brottför er heitiđ, og fć ţá nett taugaáfall međ tilheyrandi stressi.  Ţađ virđist einsog hlutirnir sökkvi ekki inn í mig fyrr en ég er a.m.k. komin út á Keflavíkurvöll, og ţá spćnist ég öll upp   Wizard

Ţetta verđur mitt fyrsta skipti í annari heimsálfu, og ég býst viđ ađ fá nett menningarsjokk.  Einnig er veđurspáin (skv. BBC) einhvern veginn í ţá átt ađ hiti á daginn er u.ţ.b. 36°C og á kvöldin 16°C.  Sólskin og heiđskírt allan tímann, fín tilbreyting frá grámyglunni hér á bć. Viđ skráđum okkur í einn túr, sem er hestvagns-ferđ um "Gardens of Marrakech", allt vođa rómó.  Svo er bara planiđ ađ versla smá á mörkuđunum, og eyđa svo restinni í týpískum letifíling viđ laugina.   

Ég veit ađ ég hljóma einsog algjör njet-kulturni, en viđ nennum einfaldlega ekki ađ vera ađ sperra okkur út um allt, ţessi ferđ á ađ snúast um afslöppun, rólegar gönguferđir, góđan mat, góđan félagsskap og tryllt kynlíf á hótelherberginu  Devil

Og talandi um hótelherbergiđ...

 

 

     

Og ađ mađur tali nú ekki um laugina...    

 

 Tíhíhí ég er ađ missa mig núna!!!  Reyndar er ýmislegt sem mađur ţarf ađ hafa í huga ţegar mađur heldur til fjarlćgra menningarheima, eins og t.d. klćđnađur á almannafćri, almenn hegđun og forvarnir. Ég held t.d. ađ ég sé ekki á leiđinni neitt út án mannsins míns.  Eins hallćrislegt og ţađ kannski hljómar, ţá ćtla ég ekki ađ taka neina sjensa í ţessari ferđ. Ég hef ekki miklar mćtur á trúarlegum rótum eđa menningarlegum 'hefđum', but one has to play nice if one wants to bathe in the pool of patriarchy ;)

Og sérstaklega ţar sem veđurspáin er einsog hún er, ţá er ég nokkuđ viss um ađ ég nenni ekki ađ hanga í víđum buxum og síđerma bolum allan liđlangan daginn.  Er fáránlega fegin ţví ađ hóteliđ er međ "european atmosphere" , semsagt, bikinis are allowed! :D

Svo verđur gala-dinnerinn haldinn á einhverjum prívat stađ, ţannig ađ okkur skvísunum var sagt ađ hafa ekki áhyggjur af berum handleggjum/fótleggjum, takk fyrir ţađ já.  Ćtla ađ nýta tćkifćriđ og vera í rauđa kjólnum sem ég var í ţegar ég og ţýska stáliđ kynntumst á dansgólfinu á Organ, á hrekkjavökukvöldinu síđasta.  Hinsvegar held ég ađ ég sleppi restinni af ţeim búningi, sem samanstóđ af ótrúlegu magni af heimatilbúnu gerviblóđi og sárabindum, hehe ;)  Fyndiđ ađ finna ástina ţegar mađur er tćknilega 'dauđur' , eđa a.m.k. 'un-dead', međ blóđ útum allt og bauga niđur á hné   ;)   6 mánuđir komnir a.m.k., flott hjá okkur !

 Get a.m.k. ekki annađ en elskađ út af lífinu gćjann sem gekk á eftir mér, reyndi viđ og dansađi viđ mig allt kvöldiđ (án ţess ţó ađ heimta ađ koma memm heim)  međan ég (á hćgri hliđ) var svona útlítandi:

 

halloween me k

 

 Og nota bene ţetta er tekiđ ÁĐUR en viđ fórum út og fengum okkur í ţónokkur glös og svitnuđum einsog svín á dansgólfum borgarinnar.   Man, I love Halloween.

 Vá, heldur löng fćrsla í ţetta skipti.  Ég get ekki mögulega nennt ađ blogga um hitamál ţjóđfélagsins einsog hann Skúla bloggpíslarvott, mótmćli atvinnubílstjóra eđa hvort Guđ sé til.

LÍFIĐ ER EINFALDLEGA OF SKEMMTILEGT TIL AĐ NENNA AĐ VELTA SÉR UPPÚR ŢVÍ AKKÚRAT NÚNA!

 Njótiđ síđasta vetrardags og fyrsta sumardags, og muniđ ađ á morgun er líka Dagur Ferđalangsins!!! Fullt hćgt ađ gera og sjá, kíkiđ bara á Dagskrá Ferđalangs  (ţađ má finna enska útgáfu í nýja Grapevine blađinu!)

Heart NinjaHeart

 ***ninja*** 


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Bara Steini

Troddu nú Leđurhomma-Gimpinu í töskuna...

mí vonna góóóóóóó......

Sódomast á sundlaugarkantinum og vesen... Dreg athyglina frá ţér međan ţú getur subbast á ókristilegann hátt hingađ og ţangađ um allar lendur... 

Bara Steini, 23.4.2008 kl. 14:58

2 Smámynd: Davíđ S. Sigurđsson

pant vera fulli leiđlegi íslendingurinn sem klípur í rassinn á öllu ţjónustufólkinu!

Davíđ S. Sigurđsson, 23.4.2008 kl. 15:06

3 Smámynd: Bara Steini

Hehehe ţú getur haft mig í bandi og sigađ á alla sćtu ţjónana...

Bara Steini, 23.4.2008 kl. 15:10

4 Smámynd: kiza

LOL, međ ykkur tvo í sippubandinu sem mitt personal 'entourage'. 

Think we'd be stoned to death in about 5 seconds....and not in the enjoyable way. Ouch.

Svo á mađur víst ađ passa sig heví mikiđ á ađ falla ekki fyrir einhverjum götusölum sem rövla "hashish, hashish?"  ţví ef ţú tekur ţví ţá áttu svona 50% líkur á ţví ađ lenda í marokkósku fangelsi á la Midnight Express.  *hrollur*  Nei takk. 

kiza, 23.4.2008 kl. 15:17

5 Smámynd: Bara Steini

Whhhoooo ţú áttir ekki ađ segja ţetta... 'eg er svo sem til eina midnight express ferđ... bara svona til ađ vikka sjóndeildarhringinn uummhhuummm.....

Bara Steini, 23.4.2008 kl. 15:19

6 Smámynd: Aron Björn Kristinsson

Takk fyrir vinabođiđ:) Skemmtileg fćrsla.

Aron Björn Kristinsson, 23.4.2008 kl. 15:30

7 Smámynd: kiza

Steini já, gćtum kannski lćrt einhver ný sadó-masó-trikk! ;)

kiza, 23.4.2008 kl. 17:20

8 Smámynd: Bara Steini

Ég held frekar ađ viđ gćtum kennt ţeim eitthvađ nýtt

Bara Steini, 23.4.2008 kl. 17:26

9 Smámynd: Davíđ S. Sigurđsson

Steini viđ skellum okkur bara í svörtustu austurlöndin, látum drauminn rćtast og tökum eitt stk snuff mynd fyrst ađ jóna skammast sín svona fyrir okkur

Davíđ S. Sigurđsson, 23.4.2008 kl. 21:48

10 Smámynd: Margrét St Hafsteinsdóttir

Gleđilegt sumar og skemmtu ţér vel á sundlaugarbarminum

Margrét St Hafsteinsdóttir, 24.4.2008 kl. 21:26

11 identicon

Góđa ferđ og skemmtun, ég öfunda ţig ekkert smá... 

Sigrún Sigurđardóttir (IP-tala skráđ) 29.4.2008 kl. 02:34

12 Smámynd: Helga Guđrún Eiríksdóttir

Úff, hvađ ţetta hljómar hryllilega spennandi hjá ykkur turtildúfunum... en ég fann líka svona gćđastál á gamals aldri.. ;) takk fyrir innlitiđ og flott komment xx

Helga Guđrún Eiríksdóttir, 3.5.2008 kl. 15:32

13 identicon

góđa skemmtun :-)

Gullvagninn (IP-tala skráđ) 5.5.2008 kl. 12:39

14 Smámynd: Tiger

  Vá, glćsilegt hótel sýnist mér! Ég fer út í enda sumars og hlakka auđvitađ mikiđ til, enda stoppa ég í minnst tvo mánuđi ţar og ferđast slatta. Frábćrt ađ geta brotiđ lífiđ upp svona og notiđ sólar or hita í öđruvísi menningarheimi. Knús á ykkur og njótiđ nú vel...

Tiger, 7.5.2008 kl. 13:36

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband