...Anda inn...anda śt...

Ég er aš undirbśa mig andlega undir žaš heljarinnar verkefni aš taka į móti 54 manns nśna milli 7:30 og 8:00.  Į eftir žvķ tekur viš annar hópur; ķ heildina 75 manns milli 8:00 og 8:30.

Samtals: 129 manns į einum klukkutķma.

Anda inn - anda śt.

 

Jį, sumarvaktirnar eru spes.  Oftast alveg snarvitlaust aš gera į morgnana, svo lognast žetta nišur upp śr eitt.  Get nś ekki annaš en sagt aš mašur vaknar a.m.k. hressilega (ef mašur er ekki kominn ķ gķrinn žį žegar) af aš žurfa aš dķla viš žetta magn af fólki.  Flestir eru vanalega hressir og kippa sér ekkert of mikiš upp viš aš žurfa aš bķša ķ bišröš (žaš er nefnilega algengt aš fólk VIRŠI BIŠRAŠIR erlendis, annaš en sumsstašar, ahem) og sjį hvortešer aš žaš er enginn annar į stašnum en ég (ķ svitakasti vanalega) žannig aš žetta gengur nś oftast įgętlega fyrir sig.  Verst er aš sķminn er alltaf į milljón akkśrat žegar ég get ekki tekiš hann, svo žegar ég hef nęgan tķma žį heyrist ekki mśkk ķ honum!  Dęmigert.

Annars, hef žetta stutt ķ žetta skiptiš, skutla inn pistli į eftir...

Njótiš sunnudagsins!

- Jóna (anda iiiiiiinnn - anda śśśśśśt) 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Tiger

  Jamm, sumariš er tķminn.. Um aš gera aš gleyma ekki aš anda - bęši inn og śt. Knśs į žig skottiš mitt ...

Tiger, 25.5.2008 kl. 15:05

2 Smįmynd: kiza

Tiger og taka svo bara Kegel ęfingarnar į milli ef mašur veršur eitthvaš stressašur, žaš er mjög róandi 

kiza, 25.5.2008 kl. 19:10

3 Smįmynd: Jennż Anna Baldursdóttir

Halda įfram aš anda bęši śt og inn, til hlišar og upp.  Allt ķ žįgu taugakerfisins.

Njóttu mįnudagsins.

Jennż Anna Baldursdóttir, 26.5.2008 kl. 11:16

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband