<3 <3 <3

Vitið þið hvað...?

 

Ég bara hef ekkert að segja þessa dagana nema gott.  Það er eitthvað kjánalegt og æðislegt að gerast innra með mér og ég einfaldlega ræð ekki við það!  Það er aðlaðandi og óhugnanlegt á sama tíma en ég er að farast úr spenningi þrátt fyrir allt!   Lífið er gott og ég sé enga ástæðu til að pirrast yfir neinu í dag; þó svo að veðrið sé að fara forgörðum...

Það mætti halda að ég hefði borðað fulla krús af fiðrildum!

 

<3 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Bara Steini

Æææææ elsku litla puss puss... KN&#39;US on tha buttafly

Bara Steini, 1.11.2007 kl. 16:28

2 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

Hmm...

ég hef upplifað svipaða tilfinniingu..
Ég var bara ástfangin.. ekki af einni né neinni persónu heldur bara af lífinu í heild sinni.. Það er stórfengleg tilfinning...

reyndar geri ég ráð fyrir að fiðrildin hjá þér eru persónutengt..

TIL HAMINGJU MEÐ ÞAÐ:.. 

Brynjar Jóhannsson, 1.11.2007 kl. 18:19

3 Smámynd: Davíð S. Sigurðsson

Davíð S. Sigurðsson, 5.11.2007 kl. 15:42

4 Smámynd: Ellý

Æji dúlla :D

Gott að vita að þér líður vel ;* 

Ellý, 7.11.2007 kl. 04:57

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband